Tham
dự đám cưới là một niềm vinh dự nhưng đôi khi những tiệc cưới đơn điệu
và rập khuôn khiến khách mời cảm thấy việc nhàm chán và mệt mỏi. Ảnh Viện Áo Cưới Ely
xin chia sẻ một số bí quyết giúp bạn có một tiệc cưới thật ấn tượng và
đáng nhớ, không chỉ với cô dâu chú rể, mà còn với cả khách mời.
Khu vực đón khách
Bạn
nên yêu cầu đơn vị tổ chức đám cưới chuẩn bị một khu vực đón khách bên
ngoài khu sảnh tiệc. Nơi đó các khách mời sau khi ký tên và chụp ảnh
cùng cô dâu chú rể sẽ có thể gặp gỡ mọi người, trao đổi chuyện trò
trước khi tiến vào khu sảnh tiệc. Bạn cũng có thể phục vụ thêm thức ăn
nhẹ dạng finger food, rượu vang, cocktail và một nhạc công vĩ cầm với
tiếng đàn du dương tạo thêm không khí.
Chương trình mở màn đặc biệt
Một
tiết mục mở màn đặc biệt của cô dâu chú rể luôn là sự chờ đợi của quý
quan khách. Cô dâu chú rể cần đầu tư và chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo
cho chương trình nghi lễ sân khấu. Các bạn có thể tự chuẩn bị tiết mục
riêng đặc biệt như cô dâu chú rể cùng hát hoặc cùng nhảy. Ngoài ra, nếu
có thêm sự tham gia của các đôi dâu rể phụ sẽ càng tuyệt vời hơn.
Những tiết mục biểu diễn cây nhà lá vườn sẽ là điểm nhấn ấn tượng
Đừng để khách mời chờ đợi lâu
Bạn
nên bắt đầu thời gian ăn tiệc đúng giờ, đừng để tình trạng chương trình
nghi lễ diễn ra quá lâu khiến khách mời phải chờ đợi trong tâm trạng
khó chịu và đói. Mọi thứ cần được lên kế hoạch thời gian rõ ràng và phải
tuân thủ thực hiện theo đó. Và dĩ nhiên, một thực đơn ngon với các món
ăn lạ, phong phú
Xem xét địa điểm của bạn
Bạn nên chọn địa điểm tổ chức cưới rộng
rãi và có nhiều cảnh quan để khách tham dự có thể chụp hình lưu niệm.
Đặc biệt với những đám cưới ngoài trời hay đám cưới kết hợp du lịch,
khách mời sẽ vô cùng hào hứng trước một khu vườn rực rỡ, một bãi biển
tuyệt với hay một resort 5 sao… Tuy nhiên, tất cả còn tùy thuộc vào ngân
sách của bạn là bao nhiêu.
Sắp xếp chỗ ngồi
Việc
này rất quan trọng. Bạn cần phải lên sơ đồ sắp xếp chỗ ngồi trước khi
vào tiệc. Bởi những khách mời được ngồi chung bàn với người quen họ sẽ
thấy vui và dễ chuyện trò. Nếu bạn tham dự một đám cưới và ngồi vào bàn
chẳng ai quen, bạn sẽ thấy chán và chỉ muốn ra về thật nhanh.
Chương trình sân khấu hay
Bạn
nên hạn chế việc khách mời tự lên sân khấu hát hò trong tình trạng say
xỉn. Một chương trình sân khấu đa dạng và chuyên nghiệp với các nhạc
công, ca sĩ, DJ hay ảo thuật gia… sẽ làm đám cưới của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Ngoài ra, một vài gameshow nho nhỏ sẽ khiến mọi người cùng vui vẻ thoải mái.
Cô dâu chú rể hòa cùng không khí sôi động
Quà tặng khách mời
Được
tham dự đám cưới, được chung vui cùng cô dâu chú rể và khi về lại còn
mang theo một món quà cảm ơn. Đó thật sự là một đám cưới đặc biệt và mọi
người sẽ nhớ về đám cưới của bạn thật lâu sau đó.
Quà tặng khách mời có thể vô cùng đơn giản
ẢNH VIỆN ÁO CƯỚI ELY
Uy tín - Giá hợp lý - Chất lượng tốt - Phục vụ tận tình
Địa chỉ: Số 26 Đường Láng - Ngã Tư Sở - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 04.35642564 - 0936772889.
Website: http://aocuoiely.com/ - http://xuhuongcuoihoi.com/
No comments:
Post a Comment